Wednesday, April 18, 2012

Gặp nhau giữa Hà Nội - 18/4/2012

Rating:
Category:Books
Genre: Biographies & Memoirs
Author:TTM - Toro - Tudinhhuong - Thuthuy

    Hôm thứ Bảy 14/4 vừa rồi, tôi ra Hà Nội để thăm con gái sinh cháu. Sau vài ngày sắp xếp công việc cho con và cháu, trưa nay tôi và nhóm bạn mới sắp xếp được thời gian để gặp nhau ở giữa lòng Hà Nội.

    Hà Nội vào đầu mùa hạ rất nóng, mà cái nóng ở Hà Nội chẳng giống cái nóng ở Sài Gòn. Trên bầu trời chẳng thấy ánh nắng vậy mà lại thấy cái nóng, cái nóng oi nóng bức.

    Ở SG, trời nắng gay nắng gắt, đi xe Honda thì phải che kín mặt mày và mặc áo thật dày để che tránh nắng và bụi, ăn mặc che kín vậy đó nhưng ta cảm thấy làn da lại mát rười rượi trong bầu trời đầy nắng nóng. Còn ở HN, trời ít nắng hơn, trên đường tôi thấy người đi xe gắn máy ít người đeo khẩu trang và cũng chẳng cần mặc áo khoác.. nhưng có lẽ từ cảm nhận của tôi, tôi thấy làn da mình nó nóng hôi hổi, nóng rưng rức trong cái bầu trời nóng oi ả đang vào hạ này! Thật là hay, cùng bầu trời mà thế đấy!

    Và trưa nay, trong bầu trời oi ả, chúng tôi gặp nhau, vắng mỗi anh Bicon do bận việc nhà không đến được, sau khi ngồi rộn rã với nhau một lát là chúng tôi (có lẽ chỉ mình tôi) đã quên đi cái khí trời oi ả ở bên ngoài.

    Bạn Toro thì năm ngoái tôi đã gặp mặt, bạn Tử Đinh Hương, Thu Thủy, tuy lần đầu tiên gặp nhau nhưng chúng tôi nhận ra nhau ngay, thật là vui trong buổi đầu hạnh ngộ nhất là sau khi kết nối với Vũng Tàu cho nhóm bạn gặp vợ chồng anh Bulukhin, chỉ tiếc là tín hiệu hơi yếu. Sau đó chúng tôi nhắc đến Marg., anh PNH và các bạn Mul mà chúng tôi quen biết... thật vui.




    Tôi và Tử Đinh Hương




    Tử Đinh Hương và Thu Thủy.




    "Tương tự như vậy, tôi được gặp người đẹp tudinhuong, được ké cẩm bá vai chụp hình. Tử xinh đẹp, vui vẻ nhưng khi máy sắp bấm bao giờ cũng làm mặt kiêu.." Toro viết ở entry mở đầu câu chuyện đã nói thế! Có kiêu không nhỉ ! hihi




    Toro và chị Thuthuy... (sao ngồi xa thế)




    Tôi và Thuthuy.




    Tôi và cậu Toro nghịch ngầm...




    Sau khi chụp hình kỷ niệm, chúng tôi ăn trưa, thương hiệu của quán Ngon này đã có mặt ở khắp ba miền VN và lan đến Phnom Penh. Dĩ nhiên khẩu vị và phong cách phục vụ thì sẽ khác theo từng miền.

    Đến 14g thì Thuthuy bận việc ở cơ quan nên về trước và chúng tôi lại.. chụp hình.

    Đứng để thấy dáng xinh của nhau...




    Lên hình mới thấy Tudinhhuong cao chưa!!! lại chợt nhớ câu PR của Toro: "Hôm nay, Tử mặc jupe đen xếp nếp có nhiều khóa ( cho an toàn?!), ngắn trên đầu gối 19cm, áo xanh màu non tơ..." Nhìn lại thì Toro diễn tả rất ư là exactly luôn





    Bốn chị em chụp lưu niệm một tấm trước khi Thuthuy ra về.




    Sau đó thì... xem kìa hai bạn đang bình luận rất là hăng say..



    Có kiêu đâu nhỉ!!



    Mà có kiêu thì đã làm sao nào!!



    Dù sao thì cũng chỉ đứng... tới vai của người kiêu thôi..hihi Đừng nhìn xuống giày của TĐH nhé!



    Chúng tôi chụp vài tấm hình trước cổng quán Ngon..





    Toro có đứng trên bậc thềm không đó !! hihi




    Dù chưa gặp hết bạn bè quen biết ở Hà Nội, nhưng hôm nay tôi đã có một bữa trưa đơn giản mà thật là vui với bạn bè.

    Hàng ngày chúng ta gặp nhau ở trong cái màn hình cũng đã vui, bước ra khỏi màn hình lại càng vui hơn. Tình bạn làm cho ta quên đi những bức bối của cuộc đời nhỉ!

    Cám ơn tình thân của các bạn!

    TTM.
    Hà Nội, viết cho ngày 18/4/2012
    Bước qua ngày 19/04/2012 - 01:23AM

  • Bài PR của Toro : http://torovn.multiply.com/journal/item/533/533


50 comments:

Những entries gần đây



2015-06-17 - 88,616 views

Song Ngư..

“Hòa vào dòng chảy, và luôn mong muốn bản thân thay đổi khác hơn ngày hôm qua.”






.. Và mây vẫn trôi giữa dòng đời bụi bặm... Người đi qua đời.. chợt.. cũ đến chẳng còn quen....

Thiên di



- Bớt ăn thịt, ăn nhiều rau
- Bớt ăn mặn, ăn nhiều chất chua
- Bớt ăn đường, ăn nhiều hoa quả
- Bớt ăn chất bột, ăn nhiều sữa

- Bớt mặc nhiều quần áo, tắm nhiều lần
- Bớt đi xe, năng đi bộ
- Bớt phiền muộn, ngủ nhiều hơn
- Bớt nóng giận, cười nhiều hơn

- Bớt nói, làm nhiều hơn
- Bớt ham muốn, chia sẻ nhiều hơn.





Dấu chân..

Flag Counter
15/02/2016 - 64,319 pageviews - 63 Flags colledted

Labels

Bảo Huyên (7) Bhutan (1) Biên dịch (12) Birthday (13) Bs Đỗ Hồng Ngọc (1) buigiang (1) Campuchia (9) Canada (3) carpenters (1) children (7) chinese (11) chinese12 (1) Cooking (1) culture (8) dalat (1) Đặng Thế Phong (1) Danh nhân (2) Đi đó đây.. (28) Đinh Thị Thu Vân (2) doanchuantulinh (1) Đọc sách báo (14) event (4) Facebook (1) family (8) france (2) Friend (50) Gia đình tôi (35) Hà Nội 2013 (9) hanoi (7) heomap12 (1) Hoa cỏ (14) hoa Đào (1) Hoa Đỗ Quyên (2) Hoa Kỳ. (6) Hoa Lộc vừng (3) Hoa Mai (2) Hoa Phượng. (1) Hoa Sen (1) Hoa Sứ (2) Hoa thay lời muốn nói. (3) hoa2 (3) hoa2012 (5) hoa3 (2) Học làm blogspot (7) Hồi Ức nằm đâu đó.. (7) impressive (1) Khánh Ly (2) khuc (1) kinhthi (2) lehuuha (1) life (4) Luận về cái tên TTM (1) memory (5) mixmusic (1) Món ăn (2) multiply3 (1) Mười hai con Giáp (2) music (18) musicpoem (2) New year (1) ngothuymien (2) Nguyễn Ngọc Chính (3) nguyensa (1) nguyentatnhien (1) nhạcphạmduy (1) nhạctcp (1) nhạctcs (3) nhạctrữtình (1) Như Thị (2) Những chuyến đi của tuổi 60 (15) Những điều trông thấy (1) nonfiction (1) phamduy (2) Phong tục tập quán (1) poem (26) poem10 (14) poem12 (4) Quotation (4) Russia (1) Sài Gòn. (3) saigon (4) Sức khỏe là Kim cương (8) Sưu tầm (4) tagore (1) taiwan2012 (11) Tản mạn (30) tcp (2) tcs (6) Thơ's TTM - Remil Nguyễn phổ nhạc. (1) Tibet (4) Tiễn biệt (3) Tôi (105) Tôi ở góc trời. (1) tovu (1) Trang Tôn giáo (14) travel (5) travelcambodia11 (9) travelcambodia12 (1) Truyện ngắn (3) uk (1) uyenlinh (1) Viếng cảnh chùa (1) vietnam (4) vta (1) Vũng Tàu (3)

Luôn nhớ!

Bạn đã ghé thăm đó ư!

Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

Mutiply 27/02/2013: 315,715 pageviews; 118 flags collected
free counters



Người xin lỗi trước là người dũng cảm nhất.
Người tha thứ trước là người mạnh mẽ nhất.
Và người lãng quên trước sẽ là người hạnh phúc nhất...